Select Page
 
เมื่อวันที่​ 10 มกราคม 2565 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุม 1 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ค่ายสิรินธร ตำบลเขาตูม อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 และผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เป็นประธานการประชุม​ โดยมีรองศาสตราจารย์​ ดร.บดินทร์​ รัศมีเทศ​ รองเลขาธิการ​ศูนย์​อำนวย​การบริหาร​จังหวัด​ชายแดน​ภาคใต้​ (ศอ.บต.)​ และหัวหน้าส่วนราชการ​ หน่วยขึ้นตรงกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้าเข้าร่วมประชุม​ โดยเป็นการประชุมประจำเดือนมกราคม 2565 ด้วยระบบทางไกลผ่านจอภาพ​ เพื่อติดตามผลการปฏิบัติงานตามนโยบายและข้อสั่งการของผู้บังคับบัญชาให้หน่วยนำไปปฏิบัติ เพื่อให้บรรลุตามวัตถุประสงค์
 
โดยก่อนเริ่มวาระการประชุม แม่ทัพภาคที่ 4 ได้มอบรางวัลให้กับหน่วยที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่น ได้แก่ หน่วยปฏิบัติการพิเศษร่วมจังหวัดปัตตานี และมอบรางวัลผลการประกวดคลิปสั้นในหัวข้อ “การรณรงค์ ส่งเสริมการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อโควิด – 19 ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้” ผ่านแพลตฟอร์ม Tiktok
 
ขณะที่ ศอ.บต.​ ซึ่งเป็นหน่วยนำการพัฒนาพื้นที่ ภายใต้การนำของ​ พลเรือตรี​ สมเกียรติ​ ผลประยูร​ เลขาธิการ​ ศอ.บต.​ มีนโยบายขับเคลื่อนโครงการแก้ปัญหาความยากจนในพื้นที่​ จชต.​ อย่างเต็มกำลังในปี​ 2565​ ในโครงการ​ 1 ข้าราชการ​ 1 ครัวเรือนยากจน​ โดยขณะนี้​ ข้าราชการ​ พนักงานราชการ​ และลูกจ้าง​ ศอ.บต.​ ได้ลงพื้นที่เพื่อประกบคู่ครัวเรือนยากจนนำร่องใน​ 3 จชต.อย่างต่อเนื่องและได้ให้การช่วยเหลือกลุ่มคนเปราะบางแล้วเป็นจำนวนมาก​ในหลายพื้นที่

 91 total views,  1 views today