Select Page

วันนี้ (11 สิงหาคม 2563 เวลา 09.30 น.) ที่ห้องประชุมน้อมเกล้า ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) นายธรรมรงค์ คงวัดใหม่ รองเลขาธิการ ศอ.บต. เป็นประธานเปิดกิจกรรมเสริมสร้างองค์ความรู้คู่คุณธรรม จริยธรรม เพื่อสร้างจิตสำนึกประโยชน์ของราชการและสาธารณะในการต่อต้านการทุจริตในองค์กร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 โดยมี  นายสิทธิศักดิ์ โต๊ะกู ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต ศอ.บต. หัวหน้าส่วนราชการ ตลอดจน เจ้าหน้าที่ บุคลากร ของ ศอ.บต. เข้าร่วม

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้เป็นกิจกรรมสร้างเสริมองค์ความรู้คุณธรรม จริยธรรม เพื่อสร้างจิตสำนึกประโยชน์ของราชการและสาธารณะในการต่อต้านการทุจริตในองค์กร จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากร ศอ.บต. ได้มีความรู้ความเข้าใจในเรื่องของจริยธรรม การต่อต้านการทุจริต และมีความระมัดระวังในการปฏิบัติหน้าที่และปลูกฝังให้บุคลากรทำงานด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต โปร่งใส

นายธรรมรงค์ คงวัดใหม่ รองเลขาธิการ ศอ.บต. กล่าวว่า สิ่งสำคัญในการปฏิบัติงานคือทุกคนต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด มุ่งมั่นให้สุดความสามารถ มีจิตบริการ มีจิตสาธารณะในการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน จำเป็นอย่างยิ่งที่ผู้ปฏิบัติงานต้องให้ความสำคัญกับคำว่า คุณธรรม จริยธรรม รวมทั้งต้องมีความรับผิดชอบ มีวินัย มีองค์ความรู้ในงานที่ตัวเองทำอย่างละเอียด ถีถ้วน รอบคอบ

 110 total views,  1 views today