Select Page

วันนี้ (5 พฤศจิกายน 2562) ที่ จวนผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา อำเภอเมือง จังหวัดยะลา นายแพทย์ สมหมาย  บุญเกลี้ยง  ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. นำผู้บริหาร ศอ.บต. ผู้อำนวยการ   กอง / กลุ่มงาน และเจ้าหน้าที่ของ ศอ.บต. ร่วมต้อนรับ นายชัยสิทธิ์  พานิชพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา พร้อมด้วยนางโสรยา  พานิชพงศ์  นายกเหล่ากาชาดจังหวัดยะลา ที่ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดยะลาคนใหม่

โดยเว็บไซต์สำนักนายกรัฐมนตรี ได้มีการเผยแพร่ เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง แต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญ มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้ข้าราชการพลเรือนสามัญ สังกัดกระทรวงมหาดไทย พ้นจากตำแหน่ง จำนวน 2 ราย เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูงจำนวน 11 ราย

หนึ่งในจำนวนรายชื่อมีนายชัยสิทธิ์  พานิชพงศ์ ผู้พ้นจากตำแหน่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์  และมีการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป ซึ่งในวันนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา พร้อมด้วยนางโสรยา  พานิชพงศ์  นายกเหล่ากาชาดจังหวัดยะลา ได้เดินทางมาถึงจวนผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา โดยมีข้าราชการ หน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐ เอกชน สื่อมวลชน และประชาชนให้การต้อนรับ

โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ยังได้ประกอบพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล ภายในจวนผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ก่อนที่จะเดินมาทักทายกับผู้ที่เดินทางไปต้อนรับอย่างเป็นกันเอง ในส่วนของวันพรุ่งนี้ (6 พฤศจิกายน 2562) จะเป็นการเริ่มปฏิบัติหน้าที่ในวันแรกโดยผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา จะได้เดินทางไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีอยู่ในในจังหวัดยะลา ก่อนเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ต่อ ที่ศาลากลางจังหวัดยะลา

 

 1,149 total views,  1 views today