Select Page

   วันนี้ (17 กันยายน 2562) ที่ วัดทรายขาว ตำบลทรายขาว อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี นางสาวศรีพร เกิดคง ผู้ช่วยเลขาธิการ ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.)  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กลุ่มงานเยียวยา กองส่งเสริมและสนับสนุนงานพัฒนาเพื่อความมั่นคง ศอ.บต. ร่วมเป็นเกียรติ ในพิธีวางพวงหรีด และรดน้ำศพ อส.พัลลภ ศรีทองแก้ว ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์ คนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ ชุดคุ้มครองตำบลนาประดู่ ขณะออกลาดตระเวนเส้นทางรักษาความปลอดภัยครู เหตุเกิดบริเวณหน้าโรงเรียนบ้านควนประ ตำบลนาประดู่ อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา

   โดยมีนายสมนึก พรหมเขียว รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เป็นประธานในพิธีฯ พร้อมด้วย นายบุญช่วย หอมยามเย็น ผู้ตรวจราชการกรมการปกครอง เขต 7 นายอำเภอโคกโพธิ์ หัวหน้าส่วนราชการ ปกครอง ตำรวจ ทหาร และประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วมในพิธีฯ เป็นจำนวนมาก

   ในการนี้ นายสมนึก พรหมเขียว รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เป็นผู้แทนมอบเงินช่วยเหลือเยียวยาให้แก่ครอบครัว อส.พัลลภ พรหมเขียว ผู้เสียชีวิต  เป็นเงินจำนวน 500,000 บาท และจะมีกำหนดพระราชทานเพลิงศพ ในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 ณ วัดทรายขาว ตำบลทรายขาว อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานีต่อไป

 188 total views,  1 views today