Select Page

​ ​ ​ ​ วันนี้ (11กรกฎาคม 2562) ที่บริเวณศาลาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา (ศาลาประชาคม) เทศบาลเมืองเบตง จังหวัดยะลา พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต มอบหมายให้ นายแพทย์สมหมาย บุญเกลี้ยง ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต.  ร่วมงานเปิดงานประเพณีของดีเบตงและงานกิ่งกาชาดอำเภอเบตง ประจำปี 2562 ซึ่งจัดระหว่างวันที่ 11-20 กรกฎาคม 2562โดยมี นายเจษฎา จิตรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นประธานในพิธี ทั้งนี้มีหัวหน้าส่วนราชการทั้งไทยและมาเลเซีย รวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและมาเลเซีย เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางการรักษาความสงบของเจ้าหน้าที่มั่นคง

​ ​ ​ ​ ...อนันต์ บุญสำราญ นายอำเภอเบตง ในฐานะนายกกิ่งกาชาดอำเภอเบตง กล่าวว่า อำเภอเบตงร่วมกับ  กิ่งกาชาดอำเภอเบตง ได้จัดงานประเพณีของดีเบตงและงานกิ่งกาชาดอำเภอเบตง ประจำปี 2562 เพื่อหารายได้สมทบทุนในการดำเนินกิจกรรมของกิ่งกาชาดอำเภอเบตง ใช้ในกิจการสาธารณประโยชน์ ช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อนและผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ รวมถึงส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอเบตงให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น 

​ ​ ​ ​ สำหรับกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การออกร้านนาวากาชาด ลุ้นรับรางวัล อาทิ รถจักรยานยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้าและรางวัลอื่นๆอีกมากมาย การออกหน่วยจากส่วนราชการต่าง การจำหน่ายสินค้าของดีเมืองเบตงและสินค้า OTOP ขบวนแห่ของดีจาก 5 ตำบล การประกวดหนุ่มใต้สุดสยาม การประกวดร้องเพลงไทยลูกทุ่ง การรำวงย้อนยุค การแสดงศิลปะพื้นบ้านและมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิ วงเพลินพิศ เพชรนิรันดร์ วงแทมมะรีน เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น ลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอ ศิลปินวงกลม ฯลฯ

 283 total views,  1 views today