Select Page

      วันที่ 11 มิถุนายน 62 เวลา 09.30 . ที่ห้องประชุมปัญจเพชร ชั้น 3 อาคารอเนกประสงค์ ศอ.บต.นาวาเอกจักรพงษ์ อภิมหาธรรม ผู้อำนวยการกองบริหารยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้  เป็นประธานการประชุมสรุปผลการปฏิบัติงานของกองบริหารยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยมี ผู้อำนวยการกลุ่มฯ ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ของกองบริหารยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ (กบย.) เข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพรียง

      ในการประชุมครั้งนี้ มีการสรุปความคืบหน้าการดำเนินงานของ ศอ.บต.  และสรุปผลการปฏิบัติงานของกลุ่มงานทั้ง 7 กลุ่มงาน ที่อยู่ภายใต้สังกัดกองบริหารยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้แก่ กลุ่มอำนวยการและบริหาร , กลุ่มบริหารยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ , กลุ่มบริหารงบประมาณ , กลุ่มบริหารเทคโนโลยีและสารสนเทศ , กลุ่มบริหารยุทธศาสตร์การต่างประเทศ , กลุ่มบริหารยุทธศาสตร์การสื่อสารสร้างความเข้าใจที่ดี , และ กลุ่มบริหารยุทธศาสตร์การมีส่วนร่วมภาคประชาสังคมและการพูดคุยสันติสุข   

      นาวาเอกจักรพงษ์ อภิมหาธรรม ผู้อำนวยการกองบริหารยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ กล่าวว่า  การออกแบบเชิงโครงสร้างการทำงานเปรียบเหมือนกีฬาฟุตบอล ที่มีทั้ง กองหน้า กองกลาง และกองหลัง โดยทุกส่วนงานทำหน้าที่ประสานและเชื่อมโยงกัน ซึ่งกลุ่มอำนวยการถือเป็นกองกลางที่ต้องมีความเข้มแข็ง ต้องสามารถประคองการทำงานของทุกส่วนงานเข้าไว้ด้วยกัน โดยการทำงานตลอดระยะเวลาต่อจากนี้อีก 3 เดือน ต้องดำเนินการเพื่อให้การทำงานของกองบริหารยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้สามารถขับเคลื่อนได้อย่างต่อเนื่อง และตอบโจทย์การทำงานที่ดียิ่งขึ้น  ซึ่งต้องขอบคุณทุกกลุ่มงานที่ร่วมกันขับเคลื่อนงานอย่างต่อเนื่อง โดยอาจจะมีปรับการทำงานเพื่อให้สอดรับกับบริบทโครงสร้างของ ศอ.บต. โดยเฉพาะงานด้านการพัฒนาในมิติต่าง ให้สามารถดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

 177 total views,  1 views today