Select Page

      วันนี้ (10 มิถุนายน 2562) นางธารีรัต  เจ๊ะมะ หัวหน้าฝ่ายคุณภาพชีวิต  กลุ่มงานเยียวยา กองส่งเสริมและสนับสนุนงานพัฒนาเพื่อความมั่นคง ศอ.บต. และเจ้าหน้าที่ พร้อมด้วย นายดนัย มณีจันทร์ รองนายกเทศมนตรีตำบลแม่ปืม ลงพื้นที่เข้าเยี่ยมครอบครัว นายเขตรตน์ สักดีแสง (บาดเจ็บ) อายุ 29 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่105 หมู่ 8 ตำบลแม่ปืน อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิด เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2555 เหตุเกิดในพื้นที่อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา ซึ่งปัจจุบัน นายเขตรตน์  สักดีแสง ได้ไปทำงานก่อสร้างอยู่ที่กรุงเทพฯ และจะกลับมาเยี่ยม นายกิ้ง ไชยมงคล อายุ 71 ปี ผู้เป็นตา ปีละ 3 ครั้ง

      ทั้งนี้ ในการลงพื้นที่ของเจ้าหน้าที่ ศอ.บต. และเจ้าหน้าที่เทศมนตรีตำบลแม่ปืม อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจดูแลคุณภาพชีวิตแก่ผู้ได้รับผลกระทบ และได้มอบกระเช้าเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ครอบครัวของผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ จชต. ตลอดจนดำเนินการช่วยเหลือด้านอาชีพให้ครอบครัว ตามนโยบายเราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง

      อย่างไรก็ตาม  การลงพื้นที่ในครั้งต่อไป  กองส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาเพื่อความมั่นคง ศอ.บต. จะมีกำหนดเยี่ยมเยียนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบ จชต. ประจำปี 2562 ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานีในช่วงปลายเดือนมิถุนายน จังหวัดกำแพงเพชรและจังหวัดตากในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม จังหวัดลำปางและจังหวัดลำพูน ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม จังหวัดนครสวรรค์และจังหวัดสิงห์บุรี ในช่วงเดือนสิงหาคมตามนโยบายของรัฐบาลต่อไป

 55 total views,  1 views today