Select Page

      วันนี้ (17 มีนาคม 2562) เวลา 11.30 . ที่โรงแรมหาดแก้วรีสอร์ท อำเภอสิงหนคร จังหวัดยะลา นายอารี ดิเรกกิจ หัวหน้าสำนักงานโครงการสานใจไทย สู่ใจใต้ เป็นประธานในพิธีปิดกิจกรรมเตรียมความพร้อมเยาวชนและครูพี่เลี้ยงเข้าร่วมโครงการสานใจไทย สู่ใจใต้รุ่นที่ 35 จำนวน 320 คน        โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเตรียมพร้อม และทำความเข้าใจถึงกฎระเบียน หลักเกณฑ์ และปฏิบัติตนตามหลักของโครงการฯ แก่เยาวชนที่ผ่านการคัดเลือก รวมทั้งเสริมสร้างขวัญกำลังใจแก่เยาวชนก่อนที่จะเดินทางไปพำนักกับครอบครัวอุปถัมภ์ที่กรุงเทพมหานคร และจังหวัดใกล้เคียงในวันที่ 26 มีนาคม – 26 เมษายน 2562 นี้

      ทั้งนี้ เยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ต่างได้กล่าวความรู้สึกว่า การเข้าอบรม 3 วัน 2 คืนในครั้งนี้ ได้รับความรู้จากวิทยากรมากมาย ได้รู้ถึงการใช้ชีวิต และการเป็นผู้นำที่ดี หลังจากนี้ไปพร้อมแล้วสำหรับการเข้าร่วมกิจกรรมสานใจไทย สู่ใจใต้และการใช้ชีวิตกับครอบครัวอุปถัมภ์ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและจังหวัดใกล้เคียง และจะตั้งใจเก็บเกี่ยวประสบการณ์ดีที่ได้รับ มาพัฒนาพื้นที่ของเราต่อไป

      สำหรับ เยาวชนที่ผ่านกิจกรรมเตรียมความพร้อมเยาวชนและครูพี่เลี้ยงเข้าร่วมโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ ของศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) แล้ว เยาวชนทั้ง 320 คน จะร่วมเข้าค่ายของกรมการปกครอง ที่โรงแรมพาราไดซ์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ในวันที่ 26 มีนาคม 2562 เพื่อปรับพื้นฐานการเข้าสู่เป็นสมาชิกสานใจไทย สู่ใจใต้ เต็มรูปแบบ ก่อนที่จะเดินทางสู่ครอบครัวอุปถัมภ์ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและจังหวัดใกล้เคียงในวันที่ 27 มีนาคม 2562 นี้

 268 total views,  1 views today