Select Page

   วันนี้ (22 มกราคม 2562) ที่ห้องประชุม สโมสรร่มเกล้า ค่ายจุฬาภรณ์ อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส พลเอก อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก เดินทางเพื่อตรวจเยี่ยมและติดตามผลการปฏิบัติงานของหน่วยในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมประชุมผู้บังคับหน่วย ถึงระดับหน่วยเฉพาะกิจและหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งมีพลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร รองเลขาธิการ รักษาราชการแทนเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส หัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ ร่วมให้การต้อนรับและเข้าร่วมประชุม

   พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร รองเลขาธิการ รักษาราชการแทนเลขาธิการ ศอ.บต. กล่าวว่า จากการเข้าร่วมการประชุม ผู้บัญชาการทหารบกตั้งใจเดินทางมาให้กำลังใจกับทุกภาคส่วน พร้อมมอบนโยบายในการปฏิบัติงานด้านต่าง ๆ เน้นการดูแลความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน ซึ่งในส่วนของ ศอ.บต.พร้อมให้ความร่วมมือและช่วยเหลือหน่วยงานความมั่นคง เพื่อทำให้สถานการณ์ในพื้นที่ขณะนี้ซึ่งมีความเปราะบางกลับเข้าสู่สภาวะปกติโดยเร็วที่สุด และดำเนินการด้านการพัฒนาเพื่อเร่งสร้างความเข้าใจกับพี่น้องประชาชน โดยร่วมกับทางจังหวัดและทุกภาคส่วน หวังว่าสถานการณ์ในพื้นที่จะดีขึ้นเป็นลำดับ

   และในโอกาสเดียวกันนี้ท่านพลเอก อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ได้ลงพื้นที่เยี่ยมพระสงฆ์และเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บจากสถานการณ์ความไม่สงบ ที่โรงพยาบาลสุไหงโก-ลก และเดินทางไปที่วัดรัตนานุภาพ อำเภอสุไหงปาดี เพื่อปฏิบัติภาระกิจและให้กำลังใจแก่ประชาชนในพื้นที่ ซึ่งทางด้านการรักษาความปลอดภัย ทางแม่ทัพภาคที่ 4 ได้ปรับกำลังไปประจำอยู่ตามวัด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พระสงฆ์ที่จำวัดอยู่ตามวัดต่าง ๆ ในพื้นที่ พร้อมจะเร่งแก้ไขให้สถานการณ์ดีขึ้น เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องประชาชนได้ใช้ชีวิตตามปกติสุข

 74 total views,  1 views today