Select Page

วันนี้ ( 5 พฤษภาคม 2567 ) ที่ วัดบางนรา อำเภอเมืองนราธิวาส จังหวัดนราธิวาส พันตำรวจโท วรรณพงษ์ คชรักษ์ เลขาธิการ ศอ.บต. มอบหมายให้ นายวิสันติ์ ประเสริฐศรี ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กลุ่มงานเยียวยา เข้าร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ ร้อยเอก จุลพงษ์ ทัพมีชัย อายุ 42 ปี ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 11.15 น. กำลังพลกองร้อยทหารพรานที่ 4608 ได้ออกลาดตระเวนพิสูจน์ทราบบริเวณริมแม่น้ำสายบุรี จึงได้พบเห็นบุคคลต้องสงสัย จำนวน 2 คน วิ่งหลบหนี จึงได้วิ่งไล่ติดตามมาจนถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นตลิ่งน้ำเซาะ ดินไม่แข็งแรง ทำให้ตลิ่งพัง ส่งผลให้กำลังพลพลัดตกลงในแม่น้ำสายบุรี เหตุเกิดบริเวณริมแม่น้ำสายบุรี หมู่ที่ 4 ตำบลสาวอ อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส

ซึ่งในพิธีในครั้งนี้มี พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เป็นประธานในพิธีฯ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วมในพิธี

สำหรับการช่วยเหลือเยียวยา ศอ.บต. โดยจังหวัดนราธิวาส ได้มอบเงินช่วยเหลือเยียวยา กรณีเสียชีวิต เป็นเงินจำนวน 500,000 บาท โดยมอบให้แก่ทายาท จำนวน 5 คน คือ บิดา มารดา ภรรยา และบุตร จำนวน 2 คน ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะได้รับสิทธิการช่วยเหลืออื่นๆ เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด

 63 total views,  2 views today