Select Page

วันนี้ (6 เมษายน 2567) ที่ โรงพยาบาลปัตตานี อำเภอเมืองปัตตานี จังหวัดปัตตานี นายวิสันติ์ ประเสริฐศรี ผู้ช่วยเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) กระทรวงแรงงานพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เยียวยา เข้าเยี่ยมเจ้าหน้าที่ 2 ราย ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหารพรานชุดปฏิบัติการพิเศษ หน่วยเฉาะกิจกรมทหารพรานที่ 44 ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อไปปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยการคัดเลือกทหาร ณ หอประชุมอำเภอทุ่งยางแดง เหตุเกิดบริเวณถนนหมายเลข 4074 บ้านจะมือฆา หมู่ที่ 7 ตำบลปากู อำเภอทุ่งยางแดง จังหวัดปัตตานีเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา

สำหรับเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บ ประกอบด้วย สิบเอก ธีรพงษ์ เพรชโชติ อายุ 32 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกสะเก็ดระเบิดเข้าบริเวณขา และเท้าด้านซ้าย และอาสาสมัครทหารพราน ปิยะพงษ์ ทวีทรัพย์ใหม่ อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกสะเก็ดระเบิดเข้าบริเวณแขน ด้านซ้าย และหน้าอกด้านซ้าย ทั้งนี้อาการปลอดภัยและอยู่ในความดูแลของแพทย์

อย่างไรก็ตามนายวิสันติ์ ประเสริฐศรี ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. ได้พูดคุยให้กำลังใจพร้อมนำความห่วงใยจากเลขาธิการ ศอ.บต. มอบกระเช้าเพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ผู้ได้รับบาดเจ็บด้วย

 57 total views,  1 views today