Select Page
วันนี้ (27 มีนาคม 2567) ที่ ห้องประชุมชั้น 2 ศูนย์ราชการจังหวัดชายแดนภาคใต้ อ.เมือง จ.ยะลา พันตำรวจโท วรรณพงษ์ คชรักษ์ เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) เป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการการจัดทำแผนเชิงรุก โดยการใช้วิธีทำแผน ADM ภายใต้โครงสร้างความเข้าใจประชาชนทั้งในและนอกพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยมี ผู้แทนจาก กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า กรมประชาสัมพันธ์ ศอ.บต. สำนักงานจังหวัด ตลอดจนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม
 
สำหรับการประชุมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อทบทวนบริบท สถานการณ์และปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการทำแผนเพื่อการแก้ไขปัญหาและพัฒนาพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยจัดกิจกรรม 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 27-29 มีนาคม 2567 แบ่งมิติงานออกเป็น งานด้านการพัฒนา สังคมเศรษฐกิจ การศึกษา ศาสนา งานด้านต่างประเทศ และการอำนวยความยุติธรรม
 
พันตำรวจโท วรรณพงษ์ คชรักษ์ เลขาธิการ ศอ.บต. กล่าวว่า การสื่อสารถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญ งานจะสำเร็จตามความมุ่งหมายตามวัตถุประสงค์หรือไม่ ประสิทธิผล ผลสัมฤทธิ์ต่างๆ การสื่อสารเป็นหัวใจหนึ่งที่จะสะท้อนออกมาว่างานเราสำเร็จจริงหรือไม่ เป้าหมายในการทำงานนั้นต้องใช้การสื่อสารในการถ่ายทอดเพื่อให้กระบวนงานหรือกิจกรรมต่างๆที่เรามุ่งหวังในผลสัมฤทธิ์นั้นได้เป็นไปตามแผนที่วางไว้ การใช้วิธีการสื่อสารมีทั้งศาสตร์และศิลป์มากมาย หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จะช่วยกันระดมสมองและ Work Shop กันอย่างเต็มที่

 54 total views,  1 views today