Select Page

วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.00 น. พลเรือตรีสมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. มอบหมายให้ นายแพทย์สมหมาย บุญเกลี้ยง ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. พร้อมด้วย นางนิตยา มุทามาศ ผู้อำนวยการกลุ่มงานเยียวยา กสม. และเจ้าหน้าที่กลุ่มงานเยียวยา ศอ.บต. ร่วมลงพื้นที่พร้อม นางพาตีเมาะ สะดียามู ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี นายอำเภอไม้แก่น เจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือเยียวยาจังหวัดปัตตานี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลตะโละไกรทอง และตำบลดอนทราย กำนันตำบลตะโละไกรทอง และตำบลดอนทราย ผู้ใหญ่บ้าน และบัณฑิตอาสาจังหวัดปัตตานี
ได้ร่วมลงพื้นที่เยี่ยมเยียนให้กำลังใจผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ใน “กิจกรรมเยียวยาด้วยใจ ห่วงใยด้วยรัก จังหวัดปัตตานี” ประจำเดือนพฤษภาคม โดยลงพื้นที่เยี่ยมเยียนให้กำลังใจผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้กำหนดเป้าหมายลงพื้นที่เป็นสมาชิกกองอาสารักสาดินแดนอำเภอไม้แก่น จำนวน 2 ราย ดังนี้
1. สมาชิกเอกอับดุลตอเละ รอนิง ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากเหตุการณ์ระเบิดวันที่ 7 เมษายน 2566 ผลการเยี่ยม ผู้ได้รับผลกระทบฯ ได้รับการช่วยเหลือเยียวยาครบถ้วน ในส่วนของสภาพที่อยู่อาศัยให้มีความมั่นคง ปลอดภัย เพื่อซ่อมแซมบริเวณห้องน้ำและห้องครัว ทั้งนี้ทางหน่วยงานในพื้นที่
ที่เกี่ยวข้องได้รับเรื่องเพื่อดำเนินการต่อไป
2. สมาชิกเอกซัมรีย์ สาและ ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากเหตุการณ์ระเบิดวันที่ 7 เมษายน 2566 ผลการเยี่ยม ผู้ได้รับผลกระทบฯ ได้รับการช่วยเหลือเยียวยาครบถ้วน ในส่วนของสภาพที่อยู่อาศัยให้มีความมั่นคงปลอดภัยต้องการซ่อมแซมบริเวณห้องน้ำ และต้องการคูระบายน้ำเพื่อป้องกันน้ำท่วม ทั้งนี้ทาง อบต.ดอนทราย ได้รับเรื่องเพื่อพิจารณา และดำเนินการต่อไป

 183 total views,  1 views today