Select Page

วันอังคารที่ 25 เมษายน 2566 เวลา 10.00 น. พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. มอบหมาย นางเปรมวดี สันหนู ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. (พณ.) เจ้าหน้าที่กลุ่มงานเยียวยา ศอ.บต. พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ ศูนย์ขับเคลื่อนการศึกษาในจังหวัดชายแดนภาคใต้ , เจ้าหน้าที่สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดสงขลา และเจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือเยียวยาจังหวัดสงขลา ร่วมลงพื้นที่ติดตาม และประสานงานการให้ความช่วยเหลือเยียวยาครูและบุคลากรทางการศึกษาผู้เสียชีวิตอันเนื่องมาจากเหตุการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจเเก่ผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายเเดนภาคใต้ ณ จังหวัดสงขลา จำนวน 2 ราย ดังนี้
1.นางจวบ ช่วยแก้ว อายุ 83 ปี (มารดานางสาวตติยรัตน์ ช่วยแก้ว (ผู้เสียชีวิต)
เกิดเหตุเมื่อวันที่ 11 ธ.ค. 2555 ณ รร.บ้านบาโง ม.1 ต.ปานัน อ.มายอ จ.ปัตตานี
ปัจจุบันอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 204 ม.4 ต.คูขุด อ.สทิงพระ จ.สงขลา
– ผลการลงเยี่ยม
ผู้ได้รับผลกระทบมีความพึงพอใจในการช่วยเหลือเยียวยาในครั้งนี้ สามารถนำเงินที่ได้มาจุนเจือครอบครัว และทำให้คุณภาพชีวิตทางด้านร่างกาย จิตใจ และความเป็นอยู่ในชีวิตประจำวันดีขึ้น

2. ภรรยาและบุตรนายมาโนช ชฎารัตน์ จำนวน 4 ราย
1) นางกัลยาวรรธน์ ชฎารัตน์
2) นายกฤษฎา ชฎารัตน์ อายุ 25 ปี
3) นางสาวปวีณ์นุช ชฎารัตน์ อายุ 23 ปี
4) นายหัฏฐกร ชฎารัตน์ อายุ 16 ปี
(ภรรยาและบุตรนายมาโนช ชฎารัตน์)(ผู้เสียชีวิต) เกิดเหตุเมื่อวันที่ 15 ม.ค. 54 ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ บนถนนหน้าวัง ต.จะบังติกอ อ.เมืองปัตตานี จ.ปัตตานี
ปัจจุบันอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 145/68 ม.8 ต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา
– ผลการลงเยี่ยม
ผู้ได้รับผลกระทบมีความพึงพอใจในการช่วยเหลือเยียวยาในครั้งนี้ ขอให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมีการพิจารณาการบรรจุทดแทนทายาทโดยเร็วและทางหน่วยงานศูนย์ขับเคลื่อนการศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศค.จชต.) ได้มีการรับเรื่องไปดำเนินการต่อ

ทั้งนี้ ผู้ได้รับผลกระทบฯ กล่าวขอบคุณ ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และ ศอ.บต. ที่ไม่เคยทอดทิ้งกัน

 270 total views,  1 views today