Select Page

วันนี้ (22 เมษายน 2566) เวลา 17.00 น. ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ ศอ.บต. ร่วมเป็นเจ้าภาพสวดอธิธรรมศพสิบตำรวจตรี นันทยศ ชูดวง อายุ 29 ปี ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์คนร้ายไม่ทราบจำนวนจุดชนวนระเบิดชุดเฝ้าตระเวนชายแดน (ชฝต. 4410) ขณะที่ออกลาดตระเวนเพื่อรักษาความปลอดภัยในพื้นที่บ้านตอออ หมู่ที่ 1 ตำบลกายูคละ อำเภอแว้ง จังหวัดนราธิวาส เป็นเหตุทำให้มีเสียชีวิต เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา

โดยในพิธีมีพลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. เป็นประธานสวดอธิธรรมศพ ฯ พร้อมด้วยผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. ผู้อำนวยการสำนัก/กอง ข้าราชการตลอดจนบุคลากร ศอ.บต. และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม ณ ศาลาฉวานุเคราะห์ วัดพุทธภูมิ พระอารามหลวง อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา

ในการนี้เลขาธิการ ศอ.บต. ได้พูดคุยให้กำลังใจพร้อมแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันภาครัฐไม่ทอดให้อยู่อย่างโดดเดี่ยว พร้อมช่วยเหลือเยียวยาทุกมิติอย่างสุดความสามารถเพราะผู้เสียชีวิตคือเจ้าหน้าที่ที่ทำหน้าที่เสียสละปกป้องผืนแผ่นดินไทยอย่างกล้าหาญ

อย่างไรก็ตามเจ้าภาพได้กำหนดพิธีพระราชทานเพลิงศพสิบตำรวจตรี นันทยศ ชูดวง ในวันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2566 ณ ศาลาฉวานุเคราะห์ วัดพุทธภูมิ พระอารามหลวง อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา เป็นต้นไป

 270 total views,  1 views today