Select Page

วันพุธที่ 19 เมษายน 2566 เวลา 11.00 น. ณ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. มอบหมายให้ นางสาวเยาวภา อินชะนะ ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. เป็นผู้แทน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เยียวยา เข้าเยี่ยมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2566 เหตุระเบิดและยิงปะทะ เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ (นปพ.) บริเวณฐานหมวดเฉพาะกิจหน่วยปฏิบัติการพิเศษจังหวัดนราธิวาสที่ 32 อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส ในการนี้ นางสาวเยาวภา อินชะนะ ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. ได้พูดคุยให้กำลังใจ พร้อมมอบกระเช้าเยี่ยมในนามเลขาธิการ ศอ.บต. เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย อนึ่ง ศอ.บต. โดยจังหวัดนราธิวาส ได้มอบเงินช่วยเหลือเยียวยาเบื้องต้น กรณีบาดเจ็บ รายละ 10,000 บาท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนี้
1) สิบตำรวจตรี พีรวิชญ์ ดวงแก้ว อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนปืนบริเวณต้นขาด้านขวา แพทย์ได้ทำการตกแต่งบาดแผลเรียบร้อยแล้ว รู้สึกตัวดี
2) สิบตำรวจตรี ชวัลวิทย์ อินต๊ะวิชา อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนปืนบริเวณต้นขาด้านขวา ลงน้ำหนักเดินเองไม่ได้ ต้องใช้ที่พยุงเดิน แพทย์ได้ทำการตกแต่งบาดแผลเและทำแผลทุกวัน รู้สึกตัวดี
3) สิบตำรวจตรี กิติพงศ์ พรหมเจียม อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกสะเก็ดระเบิด เข้าในกระจกตาด้านขวา แพทย์ได้ทำการเอาสะเก็ดออก ให้ยาหยดและปิดตา นอนคว่ำหน้า รู้สึกตัวดี วันนี้แพทย์ให้กลับบ้าน และนัดการรักษาต่อเนื่อง

 180 total views,  2 views today