Select Page

เมื่อวันที่​ 8​ เม.ย.​ 2564 ที่สนามมวยชั่วคราว​ สนามแข่งขันนกเขาชวาหวังดี ต.ตลิ่งชัน อ.จะนะ จ.สงขลา​ การแข่งขันชกมวย​ “ศึกมหกรรมมวย​ รวมพลคนจะนะ” เริ่มปะทะขึ้นแล้ว เมื่อเวลา​ 18.00 น.​ ที่ผ่านมา โดยถ่ายทอดสดผ่านทางทางช่อง 24 ทรูโฟร์ยู ตั้งแต่เวลา 18.00 – 20.00 น. และรายการศึกยอดมวยไทย ช่อง ททบ.5 เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป​ เนื่องจากสถานการณ์​โรคระบาดโควิด​ 19​ ทางผู้จัดงาน​ ประกอบด้วย​ มูลนิธิธงฟ้าช่วยคนยาก ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ จังหวัดสงขลา องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ชมรมรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดจังหวัดชายแดนภาคใต้ และภาคเอกชน​ ร่วมจัดการแข่งขันศึกมหกรรมมวย​รวมพลคนจะนะ​ ประกาศงดการเข้าชมการแข่งขันชกมวย​ สำหรับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง​ประกาศให้ใส่หน้ากากอนามัย​ วัดอุณหภูมิ​ และล้างมือก่อนเข้าบริเวณดังกล่าว​ ตามมาตรฐาน​ ศูนย์​บริหารสถานการณ์​โควิด​ 19​ หรือ​ ศบค.​ พร้อมแจ้งประชาสัมพันธ์​ให้พี่น้องจะนะ​ และพี่น้องคนไทยทั่วประเทศ​ ชมสดผ่านทางช่องทางดังกล่าว

 

โดยมีมวยคู่เอกขึ้นชกทั้งหมด 4 คู่ ได้แก่ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 VS รุ่งกิจ บ.รุ่งโรจน์ และ พันธุ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ VS ฉมวกทอง ไฟเตอร์มวยไทย ชูเจริญ ดาบรันสารคาม VS เพชรพนมรุ่ง เกียรติหมู่ 9 และเขี้ยวพยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ VS ปฏัก ไฟเตอร์มวยไทย

 

ด้านชาวบ้าน ต.ตลิ่งชัน อ. จะนะ จ. สงขลา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้มาขายของที่กิจกรรมนี้ จะได้มีรายได้เพราะช่วงนี้สถานการณ์โรคระบาดของโควิด19 ก็ทำให้การค้าขายไม่ค่อยดีนัก อยากเห็นกิจกรรมในพื้นที่แบบนี้เรื่อยๆ จะได้กระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ด้วย และเข้าใจถึงมาตรการป้องกันโควิด 19 ที่ทางจังหวัดและผู้จัดได้มีการคัดกรองอย่างเข้มงวด และห้ามไม่ให้ประชาชนเข้ารับชม

 

ทั้งนี้​การรับชมการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์​ ถือเป็นมิติใหม่ของการร่วมสนุกและรับชมศึกมหกรรมมวย​ รวมพลคนจะนะ​ และรายการบันเทิงอื่นๆ​ เพื่อลดการรวมตัว​ของผู้คนจำนวนมาก เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด​ของโรคโควิด​ 19

 

อย่างไรก็ตาม​ ศึกมหกรรมมวย​ รวมพลคนจะนะ​ จะมีการถ่ายทอดสดอีกครั้​งในวันพรุ่งนี้​ เพื่อมอบความสนุกแก่พี่น้องประชาชน​ ซึ่งสามารถรับชม​ ผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างใกล้ชิด​ ทางช่อง 24 ทรูโฟร์ยู ตั้งแต่เวลา 18.00 – 20.00 น. และรายการ ศึกยอดมวยไทย ช่อง ททบ.5 เวลา 20.30 น.

 

 113 total views,  1 views today