Select Page

วันนี้ (9 สิงหาคม 2563) ที่ห้องประชุม ชั้น 2 อาคารศูนย์ราชการจังหวัดชายแดนภาคใต้ อำเภอเมือง จังหวัดยะลา นายอิสระ ละอองสะกุล  ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. เป็นประธานในพิธีปิด กิจกรรมการประชุมเชิงปฏิบัติการดำเนินงานและเรียนรู้สื่อสารสร้างสรรค์ สำหรับเด็กเล็กและยกย่องเชิดชูเกียรติศูนย์พัฒนาเด็ก ที่มีผลงานเชิงประจักษ์ ภายใต้โครงการ “ส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์บนพื้นฐานสังคมพหุวัฒนธรรม จัดโดยกองส่งเสริมและสนับสนุนงานพัฒนาฝ่ายพลเรือน ศอ.บต. โดยในครั้งนี้มีนางกิ่งกาญจน์ รักษาสัตย์ นักวิชาการศึกษาชำนาญการ, ผู้แทนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น, ครูผู้ดูแลเด็กเล็ก, ผู้ปกครอง / ภาคีเครือข่าย ตลอดจนเจ้าหน้าที่จากสำนักงานส่งเสริมสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมในพิธีปิด

นายอิสระ ละอองสะกุล  ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. กล่าวว่า ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์เด็กเล็กทุกคนที่ได้ทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ  ขอเรียนให้ทราบว่า คุณภาพของคนนั้น มันจะต้องเริ่มต้นตั้งแต่เด็ก ดังนั้นเมื่อเด็กเยาวชนในพื้นที่ จะเป็นเช่นไรในอนาคต มันก็อยู่ที่การดูแลของเด็ก ๆ ตั้งแต่เยาว์วัย ดังนั้นต้องยอมรับว่า ครู และเจ้าหน้าที่ของศูนย์เด็กเล็กทุกคน ได้ทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ เพื่อให้เยาวชนของเราเติบโตเป็นเยาวชนต้นแบบของพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ในทุกมิติอย่างแท้จริงในอนาคต ดังนั้น สิ่งเหล่านี้ ทาง ศอ.บต. ได้ส่งเสริม สนับสนุน การดำเนินงานของการพัฒนาการเรียนรู้สี่อสารสร้างสรรค์ สำหรับเด็กเล็กอย่างต่อเนื่อง

 ทั้งนี้ กิจกรรมการประชุมเชิงปฏิบัติการดำเนินงานและเรียนรู้สี่อสารสร้างสรรค์ สำหรับเด็กเล็กและยกย่องเชิดชูเกียรติศูนย์พัฒนาเด็ก ที่มีผลงานเชิงประจักษ์ ภายใต้โครงการ “ส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์บนพื้นฐานสังคมพหุวัฒนธรรม จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 – 9 สิงหาคม 2563 โดยได้รับความร่วมมือจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากสำนักงานส่งเสริมสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ที่มาให้ความรู้ด้านการผลิตสื่อสร้างสรรค์เสริมการเรียนรู้สำหรับเด็ก และการผลิตป้ายข้อความและรูปภาพประกอบบน Backdrop สื่อตัวอย่างในครั้งนี้อีกด้วย  

 

 146 total views,  1 views today