Select Page

วันนี้ (6 ธันวาคม 2562 เวลา 20.00 .) สนามมวยโรงเรียนคณะราษฎรบำรุง จังหวัดยะลา พล...ปราบพาล มีมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา  เป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาชกมวยไทย ศึกวันพีพีมหากุศลครั้งที่ 2 โดยมี ...บูรหัน ตานีเห็ง ผู้กำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ ๔๔ นายธีรพงศ์ เพชรรัตน์ ผู้ช่วยเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) หัวหน้าส่วนราชการ คณะผู้จัดงาน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนประชาชนร่วมเข้าชมการแข่งขันกว่า 500 คน

สำหรับการแข่งขันกีฬาชกมวยไทยศึกวันพีพีมหากุศลครั้งที่ 2 ในครั้งนี้ จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้เพื่อการกุศลในการจัดหาอุปกรณ์ต่างๆ เช่น โต๊ะ เก้าอี้ เต็นท์ เพื่อบริการแก่ประชาชนอีกทั้งเป็นการสืบสานศิลปะมวยไทยให้คงอยู่ รวมทั้งใช้กีฬาเป็นสื่อและศูนย์กลางในการดึงดูดคนที่รักและชื่นชอบในกีฬามวยไทยอันเป็นศิลปะที่ทั่วโลกรู้จักให้เดินทางมาสัมผัสรับรู้บรรยากาศเมืองยะลาและจังหวัดชายแดนภาคใต้อีกทั้งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ให้เกิดการหมุนเวียนของเม็ดเงิน ตลอดจนเพื่อให้เยาวชนหันมาสนใจกีฬามวยไทยและใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจ

ทั้งนี้กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน อาทิ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ กองบัญชาการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 44 องค์การบริหารส่วนจังหวัดยะลา เทศบาลนครยะลา หอการค้าจังหวัดยะลา อย่างไรก็ตามบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก มีประชาชนในพื้นที่และแฟนมวยมาร่วมให้กำลังใจและร่วมเชียร์นักกีฬาเป็นจำนวนมาก

 112 total views,  1 views today