Select Page

วันนี้ (20 พฤศจิกายน 2562) ที่ โรงพยาบาลยะลาสิริรัตนรักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดยะลา พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) พร้อมด้วย นางสาวอุบล ศรีสุวรรณ ผู้อำนวยการกลุ่มงานเยียวยา กองส่งเสริมและสนับสนุนงานพัฒนา          เพื่อความมั่นคง ศอ.บต.และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าเยี่ยมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดขณะตั้งจุดสกัดบนถนนหน้ามัสยิดบือแนยาโมง บ้านปลายนาหมู่ 2 ตำบลรือเสาะออก อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส เมื่อเวลาประมาณ 17.30 . ของวันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีเจ้าหน้าที่บาดเจ็บจำนวน 3 ราย ได้แก่ สิบตำรวจเอก จักร์ชัย จันทร์ลอย อายุ 26 ปี (ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย) มีอาการหูอื้อ แน่นหน้าอก หายใจไม่สะดวก มีบาดแผลถลอกที่ฝ่ามือและร่างกายเล็กน้อย สิบตำรวจตรี พรเทพ ไชยมุสิก อายุ 25 ปี (ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย) มีอาการหูอื้อ แน่นหน้าอก หายใจไม่สะดวก ปวดแขนทั้ง 2 ข้าง มีบาดแผลตามร่างกายเล็กน้อย และดาบตำรวจ ณรงค์ชัย กิมาคม อายุ 46 ปี (ได้รับบาดเจ็บสาหัส) มีบาดแผลถูกสะเก็ดระเบิดที่ต้นแขนซ้าย แขนขวา ต้นขาซ้าย ต้นขาขวา ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสงขลานรินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย ซึ่งอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ในการนี้ พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. ยังได้สอบถามถึงอาการในเบื้องต้น พร้อมมอบกล่องกำลังใจในนาม ศอ.บต. แก่เจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว และศอ.บต.จะเร่งดำเนินการให้ความช่วยตามหลักเกณฑ์เยียวยาในเบื้องต้นต่อไป

 175 total views,  1 views today