Select Page

      วันนี้ (18 กันยายน 2562) ที่ วัดสุนทรบรรพต (วัดปุหรน) ตำบลช้างให้ตก อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี นายอารมณ์ นิลวิสุทธิ์ ผู้ช่วยเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กลุ่มงานเยียวยา กองส่งเสริมและสนับสนุนงานพัฒนาเพื่อความมั่นคง ศอ.บต. ร่วมพิธีวางพวงหรีด และรดน้ำศพ อส.พงษ์ศักดิ์ ยอดใจ อายุ 30 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ ชุดคุ้มครองตำบลนาประดู่ ขณะออกลาดตระเวนเส้นทางรักษาความปลอดภัยครู เหตุเกิดบริเวณหน้าโรงเรียนบ้านควนประ ตำบลนาประดู่ อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี และได้เสียชีวิต ที่โรงพยาบาลปัตตานี เมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.00 น.ของวันที่ (18 กันยายน 2562)

      โดยในพิธีมีนายสมนึก พรหมเขียว รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายอำเภอโคกโพธิ์ ฝ่ายปกครอง นายกเหล่ากาชาติ หัวหน้าส่วนราชการผู้แทนตำรวจ ทหาร และประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วมในพิธี

      ในการนี้รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี ยังเป็นผู้แทนมอบเงินช่วยเหลือเยียวยาให้แก่ครอบครัว และบุตร ของอส.พงษ์ศักดิ์ ยอดใจ ผู้เสียชีวิต เป็นเงินจำนวน 500,000 บาท และจะมีกำหนดพระราชทานเพลิงศพ ในวันจันทร์ ที่ 23 กันยายน 2562 ณ วัดสุนทรบรรพต (วัดปุหรน) ตำบลช้างให้ตก อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี

      ต่อมาเวลา 15.00 น. นายอารมณ์ นิลวิสุทธิ์ ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลโคกโพธิ์ อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี เพื่อเข้าเยี่ยมเจ้าหน้าที่อส.ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 นาย ได้แก่ นายเสริมศักดิ์ รักลุงทอง มีอาการหูอื้อ นายธนินท์รัฐ บุญยาสิทธิ์ ที่ มีอาการหูอื้อ นายอับดุลมานะ กูโด  มีอาการหูอื้อ และอส.ทพ ชำนาญ จิตตสังหพันธ์ มีอาการหูอื้อ ซึ่งทั้งหมดยังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

 99 total views,  1 views today