Select Page

        วันนี้ (12 สิงหาคม 2562 เวลา 7.15 .) พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นำคณะรัฐมนตรี ข้าราชการ และประชาชน ทำบุญตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ประจำปีพุทธศักราช 2562 บริเวณท้องสนามหลวงในโอกาสนี้ พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ นำคณะผู้บริหาร ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ของ ศอ.บต. ร่วมทำบุญตักบาตรในครั้งนี้และได้ร่วมลงนามถวายพระพร สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ประจำปีพุทธศักราช 2562 อาคารหน่วยราชการในพระองค์ 904 ในพระบรมมหาราชวังอีกด้วย

        ในวันเดียวกันนี้ เวลา 19.30 . พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. และคณะผู้บริหาร ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ของ ศอ.บต. ได้ร่วมพิธีถวายเครื่องราชสักการะและจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ประจำปีพุทธศักราช 2562 ที่มณฑลพิธีท้องสนามหลวง โดยมี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธีและ มีคณะรัฐมนตรี ประธานองค์กรอิสระตามรัฐธรรมนูญ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ผู้บัญชาการทหาร ตำรวจ หัวหน้าส่วนราชการระดับปลัดกระทรวง รวมถึงภาคีเครือข่ายภาคเอกชนและประชาชนจำนวนมากร่วมในพิธี

        ขณะที่บรรยากาศภายในงานพิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ประจำปีพุทธศักราช 2562 มีประชาชนมาร่วมพิธีอย่างเป็นจำนวนมากเพื่อแสดงความจงรักภักดี ต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ที่ทรงประกอบพระราชกรณียกิจเพื่อประโยชน์สุขของประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง และเป็นการน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระองค์

 111 total views,  1 views today