Select Page

      เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2562 เวลา 14.00 . ที่ ห้องรับรอง 1 อาคารศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ พลเรือตรีสมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) มอบอุปกรณ์กีฬาให้แก่ ร้อยตรีวิศวะ เทพวงศ์ ผู้บังคับกองร้อยทหารพราน 3309 เพื่อส่งต่อให้แก่เด็กเยาวชนในพื้นห่างไกลที่ขาดแคลนอุปกรณ์กีฬาในพื้นที่ .ยะลา ให้เด็กเยาวชนสามารถเล่นกีฬาและพัฒนาทักษะกีฬาได้อย่างเต็มที่

      พลเรือตรีสมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. กล่าวว่า กีฬาเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ในพื้นที่ภาคใต้ โดยเฉพาะเยาวชน การเล่นกีฬาเป็นการปลูกฝังในเรื่องความรัก ความสามัคคี รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และสามารถเรียนรู้ เข้าใจ ซึ่งกันและกันมากยิ่งขึ้น เสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ปลอดภัยและห่างไกลจากยาเสพติด ศอ.บต. พร้อมสนับสนุนส่งเสริมเติมเต็มเพื่อเพิ่มทักษะและดึงเยาวชนให้หันมาเล่นกีฬา เพื่อให้เยาวชนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงมีสุขภาวะที่ดีและสร้างแรงบันดาลใจในการเป็นนักกีฬามืออาชีพต่อไป

      อย่างไรก็ตาม ศอ.บต.  มีนโยบายในเรื่องการพัฒนาศักยภาพด้านกีฬาให้แก่ประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเยาวชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมด้านกีฬาให้แก่คนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้อย่างครบวงจรไร้รอยต่อและเกิดประโยชน์สูงสุดต่อพี่น้องในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อไป

 214 total views,  1 views today