Select Page

       วันนี้ (12 เมษายน 2562) ที่ โรงพยาบาลยะลาสิริรัตนรักษ์ อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา  พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร รองเลขาธิการ รักษาราชการแทนเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) พร้อมด้วย นางสาวอุบล ศรีสุวรรณ ผู้อำนวยการกลุ่มงานเยียวยา ศอ.บต. และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่เข้าเยี่ยมและพูดคุยให้กำลังใจ สิบตำรวจเอก สิทธิกร อินต๊ะเสาร์ อายุ 31 ปี ผู้บังคับหมู่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่หน้าผาก ในขณะเข้าปิดล้อม และตรวจค้นบุคคลเป้าหมาย จนเกิดการปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่กับผู้ต้องสงสัย บริเวณหมู่ที่ 6       ตำบลคูหา อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา โดยมี เจ้าหน้าที่ประจำโรงพยาบาลยะลาสิริรัตนรักษ์ ให้การต้อนรับและนำเยี่ยม

       พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร รองเลขาธิการ รักษาราชการแทนเลขาธิการ ศอ.บต.     ได้กล่าวกับครอบครัวของสิบตำรวจเอก สิทธิกร อินต๊ะเสาร์ว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนทำให้เจ้าหน้าที่ของเราได้รับบาดเจ็บสาหัส โดย ศอ.บต.มีหน้าที่ให้การช่วยเหลือเยียวยาผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนในทุกมิติ และพร้อมที่จะดูแลพี่น้องประชาชน ตลอดจนเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลความสงบเรียบร้อยในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ให้คุณภาพชีวิตที่ดี

       พร้อมกันนี้ รักษาราชการแทนเลขาธิการ ศอ.บต. ได้มอบกล่องกำลังใจ พร้อมเงิน    จำนวนหนึ่ง แก่สิบตำรวจเอก สิทธิกร อินต๊ะเสาร์ และครอบครัว เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

 162 total views,  1 views today