Select Page

      วันนี้ (12 กุมภาพันธ์ 2562) ณ ห้องประชุมเทศบาลนครยะลา ผศ.(พิเศษ) ดร.พัฒนศักดิ์ โนวฤทธิ์ ผู้บริหารโครงการประกวดมิสแกรนด์ 3 จังหวัดชายแดนใต้ นายสาโรช กาญจนพงศ์ ปลัดจังหวัดยะลา ผศ.ดร.จุฑามณี ตระกูลมุทุตา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดยะลา ดร.ชนธัญ แสงพุ่ม ผู้ช่วยเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.)   พ.อ.ชลัช ศรีวิเชียร ผบ.ฉก.ทพ.47 นายดนัย บาเหมสะอิ ประชาสัมพันธ์จังหวัดยะลา และนายกันต์พงษ์ ลิ่มกาณจนา ประธานหอการค้า จังหวัดยะลา  ได้ร่วมกันแถลงข่าวประกวดมิสแกรนด์ ยะลา ปัตตานี นราธิวาส 2019  ระหว่างวันที่ 21-24 เมษายน 2562 ณ เดอะลีนุกซ์การ์เด้น (ยะลา) ส่วนการประกวดรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นในวันที่ 25 เมษายน 2562 ณ ห้องประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เพื่อค้นหาตัวแทนสาวงาม 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ชิงมุงกุฏมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

       ผศ. (พิเศษ) ดร. พัฒนศักดิ์ โนวฤทธิ์  ผู้บริหารโครงการประกวด มิสแกรนด์ 3 จังหวัดชายแดนใต้ กล่าวว่า ผลจากการประกวดครั้งนี้นอกจากเราจะได้ตัวแทนของทั้ง 3 จังหวัดเพื่อจะส่งไปแข่งขันต่อในเวที Miss Grand Thailand 2019 แล้ว บุคคลทั้ง 3 นี้ยังจะทำหน้าที่ขับเคลื่อนการประชาสัมพันธ์ และการมีส่วนร่วมในงานสังคมต่างๆ อันจะเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมของจังหวัดอีกด้วย นี่คือความตั้งใจของคณะทำงานโปรเจคนี้ที่จะช่วยยกระดับการประกวดนางงามที่ต้องงดงามทั้งกายและใจ อีกประการหนึ่ง  เราอยากจะกระจายโอกาสความสำเร็จสูงสุดให้กับบุคคลที่เกี่ยวข้องในท้องถิ่นไม่ว่าจะเป็นผู้เข้าประกวด ผู้สนับสนุนการประกวด  Designer  นักออกแบบ ช่างภาพ ช่างแต่งหน้า-ทำผม ซึ่งจะเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในจังหวัดชายแดนใต้

      ดร.ชนธัญ แสงพุ่ม  ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. เปิดเผยว่า  มนต์เสน่ห์ของ ยะลา ปัตตานี นราธิวาส เป็นเมืองที่สวยงาม  วันนี้เราควรใช้ความสามารถและความสวยงามของคนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ไปแสดงให้คนทั้งประเทศได้รับรู้และเห็นถึงอัตลักษณ์การแต่งกายผ้าพื้นเมือง ศิลปะการแสดง วัฒนธรรม และสิ่งดีงามของพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

       ในปีนี้ ไฮไลท์ในการประกวดคือ การรวมการประกวดเพื่อคัดเลือกตัวแทนของทั้ง 3 จังหวัดไว้บนเวทีเดียวกัน คาดว่าจะเป็นอีกงานที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้ทั้งผู้เข้าประกวดและผู้ชมทั้งในงานและผู้ติดตามชมทางสื่อออนไลน์.   โดยตำแหน่งมิสแกรนด์ประจำปี 2019 ของ ยะลา ปัตตานี นราธิวาส จำนวน 3 คน จะได้รับรางวัลเป็นเงินสดคนละ 20,000 บาท และยังมีรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท นอกจากนี้ยังมีตำแหน่ง Miss Talent ผู้ที่มีความสามารถที่โดดเด่น ตำแหน่งขวัญใจนางงามจังหวัดละ 1 คน และตำแหน่งขวัญใจประชาชน อีกด้วย

 177 total views,  1 views today