Select Page

   วันนี้ (14 มกราคม 2562) ที่ วัดสะบ้าย้อย อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา นางสาวนฤมล นุตยะสกุล ผู้ช่วยเลขาธิการ ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) ร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ นายอมตะ สุโมทานทวี อายุ 62 ปี อดีตข้าราชการครู ที่เสียชีวิตจากเหตุคนร้ายบุกปล้น และทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ก่อนชิงรถกระบะนำไปประกอบระเบิด เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 123/8 หมู่ที่ 1 ตำบลสะบ้าย้อย อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา

   โดยในพิธีมี นายราชิต สุดพุ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เยียวยา ศอ.บต. หัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ ตลอดจนครอบครัว ญาติ พี่น้อง และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ขณะที่บรรยากาศเป็นไปด้วยโศกเศร้า ครอบครัวและญาติยังคงเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในพื้นที่อีก

   ทั้งนี้การให้ความช่วยเหลือเยียวยาทางจังหวัดสงขลาได้มอบเงินช่วยเหลือเยียวยาจำนวน 500,000 บาทให้แก่ครอบครัวของ นายอมตะ สโมทานทวี (ผู้เสียชีวิต) ประกอบด้วย นางขิ้ม สโมทานทวี มารดา นางจำเนียร สโมทานทวี ภรรยา นายภูมิเทพ สโมทานทวี และนางสาวอรนิชา สโมทานทวี บุตร เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่ครอบครัวของผู้เสียชีวิตต่อไป

 84 total views,  1 views today