Select Page

   วันนี้ (7 มกราคม 2561) ที่ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ค่ายสิรินธร ตำบลเขาตูม อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี พลเอก พรพิพัฒน์ เบญญศรี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด (ผบ.ทสส.) เดินทางลงพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อตรวจเยี่ยม และบำรุงขวัญ แก่กำลังพลผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมมอบของขวัญปีใหม่ แก่กำลังพลในพื้นที่ โดยมี พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร รองเลขาธิการ รักษาราชการแทนเลขาธิการ ศอ.บต. พลโท วัลลภ ฐิติกุล รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการ และกำลังพลในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ให้การต้อนรับ

   สำหรับการลงพื้นที่ เพื่อตรวจเยี่ยม ฯ ในครั้งนี้เป็นการเสริมสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่กำลังพล ที่ได้ปฏิบัติงานในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งกำลังพลผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ทุกนาย ได้ปฏิบัติภารกิจหลักในการปกป้องพื้นที่ชายแดนใต้ พร้อมแก้ไขปัญหาความไม่สงบในพื้นที่ที่เกิดขึ้นให้เกิดสันติสุข พร้อมกันนี้ การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ทุกนาย ยังได้ดูแลทุกข์สุขของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ให้มีความปลอดภัย โดยทุกการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ทุกนายได้คำนึงถึงพี่น้องประชาชนเป็นที่สำคัญ และได้รักษาความสงบเรียบร้อยตามแนวชายแดนและการปกป้องอธิปไตย ตลอดจนสนับสนุนการปฏิบัติงานของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) และรัฐบาลอย่างเต็มกำลังความสามารถอีกด้วย

   ทั้งนี้ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ได้ร่วมรับฟังการชี้แจงสรุปสถานการณ์ในพื้นที่ พร้อมทั้งได้สั่งการและมอบนโยบายแนวทางการปฏิบัติงานในปี 2562 นี้ พร้อมทั้งยังได้เน้นย้ำในเรื่องของมาตรการการดูแลรักษาความปลอดภัยในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้อย่างเข้มงวด เพื่อเป็นการป้องกันเหตุร้ายที่จะเกิดขึ้นในทุกสถานการณ์ โดยพลเอก พรพิพัฒน์ เบญญศรี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ได้เน้นย้ำว่า ขอให้กำลังพลทุกหน่วยรักษามาตรฐานในการปฏิบัติหน้าที่ที่ดีนี้ไว้ ให้มีความหนักแน่น ระมัดระวังในการครองตน และกำลังพลทุกนายจงมีความภาคภูมิใจและมุ่งมั่นในการปฏิบัติงานอย่างเต็มกำลังความสามารถ ทำหน้าให้บรรลุภารกิจตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา อันจะนำมาซึ่งความเจริญก้าวหน้า และเป็นหลักประกันความมั่นคงของประเทศชาติในอนาคต

 236 total views,  1 views today