Select Page

   วันนี้ (5 มกราคม 2562)  พลเรือตรีสมเกียรติ ผลประยูร รักษาราชการแทนเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) พร้อมด้วยผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ของ ศอ.บต. ร่วมเป็นเจ้าภาพในพิธีสวดอภิธรรมศพ ายต้วง สิรันทวิเนติ บิดาของนายศุภณัฐ สิรันทวิเนติ อดีตเลขาธิการ ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) เสียชีวิตด้วยโรคชรา ด้วยอายุ 101 ปีเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งตั้งบำเพ็ญกุศล บ้านเลขที่ 35 หมู่ที่ 9 ตำบลไสหมาก อำเภอเชียรใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยบรรยากาศในพิธีมีญาติ และข้าราชการในพื้นที่เข้าร่วมพิธีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทุกคนต่างเดินทาง มาร่วมแสดงความเสียใจกับคนในครอบครัวที่สูญเสียคุณพ่อต้วง ด้วยโรคชราในครั้งนี้อีกด้วย

   ด้านนายศุภณัฐ สิรันทวิเนติ อดีตเลขาธิการ ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้กล่าวขอบคุณพลเรือตรีสมเกียรติ ผลประยูร รักษาราชการแทนเลขาธิการ ศอ.บต. และคณะผู้บริหาร ตลอดจนเจ้าหน้าที่ ศอ.บต. ทุกคนที่ร่วมเดินทางมาเคารพศพและแสดงความเสียใจในครั้งนี้ ซึ่งส่วนตัวมีความผูกพันกับ ศอ.บต. ถึงแม้จะเกษียณแล้วแต่ก็ยังยินดีที่จะให้ความช่วยเหลือ และร่วมขับเคลื่อนงานไปกับ ศอ.บต. ในการพัฒนาพื้นที่ เพื่อให้ประชาชน มีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น นำมาซึ่งความสงบสุขในที่สุด

   และในโอกาสนี้ นายศุภณัฐ สิรันทวิเนติ อดีตเลขาธิการ ได้ร่วมอวยพรเนื่องในเทศกาลปีใหม่ให้กับทุกคนที่เดินทางมาในครั้งนี้ด้วย สำหรับพิธีพระราชทานเพลิงศพ นายต้วง สิรันทวิเนติ มีกำหนดจัดพิธีขึ้น ในวันที่ 14 มกราคม 2562 เวลา 13.15 . วัดคงคาวดี อำเภอเชียรใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช

 553 total views,  1 views today