Select Page
     ตามที่ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) ร่วมกับ สำนักงานตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ ๑๕ สงขลา สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัด ๓ จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ สำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัด ๓ จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้ดำเนินโครงการ “องค์กรใสสะอาดจังหวัดชายแดนภาคใต้” เพื่อเป็นการกระตุ้นให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ ๓ จังหวัดชายแดนภาคใต้บริหารงานด้วยความโปร่งใส ประหยัดคุ้มค่าและประชาชนได้รับประโยชน์อย่างทั่วถึง
 
     ขณะนี้คณะกรรมการในระดับอำเภอจำนวน ๓๓ อำเภอ ได้ทำการประเมินองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) จำนวน ๒๖๗ แห่ง โดยคัดเลือกองค์กรขนาดใหญ่ ๑ แห่ง และขนาดเล็ก ๑ แห่ง รวม ๓๓ อำเภอ จำนวน ๖๖ แห่ง เสร็จเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๘ และจังหวัดได้ทำการประชุมเพื่อคัดเลือก อปท. ที่มีการบริหารงานที่โปร่งใสระดับจังหวัด องค์กรขนาดใหญ่ ๒ แห่ง และองค์กรขนาดเล็ก ๒ แห่ง รวม ๓ จังหวัด ๑๒ แห่ง เสร็จสิ้นเมื่อวันที่ ๑ มีนาคม ๒๕๕๘ ดังต่อไปนี้
 
              
 
     จึงขอเชิญประชาชนร่วมแสดงความคิดเห็น ให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่เป็นประโยชน์ หรืออาจจะมีข้อทักท้วงต่างๆ ผ่านทางสายด่วน ๑๘๘๐ ได้ตลอด ๒๔ ชั่วโมง ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ ๗ มีนาคม ๒๕๕๘ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาของคณะกรรมการพิจารณารางวัลจังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อไป
 

 202 total views,  1 views today