Select Page

วันนี้ (21 กันยายน 2566) ที่ว่าการอำเภอจะแนะ จังหวัดนราธิวาส นายตรัยรัตน์ เรืองฤทธิ์ ผู้ช่วยเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เยียวยา ร่วมกิจกรรมมอบเงินช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์คนร้ายไม่ทราบชื่อใช้อาวุธปืนประกบยิง อาสาสมัครทหารพราน พีระพงค์ คงเล็ก และนางสาวรุสมีนา เจ๊ะแว ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากพื้นที่บ้านสะโก หมู่ที่ 5 ตำบลจะแนะ อำเภอจะแนะ จังหวัดนราธิวาส เหตุเกิดบนรอยต่อหมู่ที่ 7 ตำบลจะแนะ อำเภอจะแนะ จังหวัดนราธิวาส โดยมีนายชัยรัตน์ สุขสมคิด นายอำเภอจะแนะ เป็นประธานมอบเงินช่วยเหลือเยียวยาแก่ผู้ได้รับผลกระทบฯ จำนวน 2 ราย เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา

โดยได้มอบเงินช่วยเหลือเยียวยาในกรณีเสียชีวิตแก่ครอบครัวอาสาสมัครทหารพราน พีระพงค์ คงเล็ก เป็นเงินจำนวน 500,000 บาท ให้แก่ทายาทจำนวน 4 คน เท่า ๆ กัน และนางสาวรุสมีนา เจ๊ะแว (ภรรยาผู้เสียชีวิต) ได้รับบาดเจ็บปานกลาง เป็นเงินจำนวน 30,000 บาท

ในการนี้นายตรัยรัตน์ เรืองฤทธิ์ ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. ได้พูดคุยให้กำลังใจ พร้อมมอบข้าวสาร 50 กิโลกรัม จำนวน 1 กระสอบ ให้แก่ครอบครัวอาสาสมัครทหารพราน พีระพงค์ คงเล็ก และมอบกระเช้าเยี่ยมให้แก่นางสาวรุสมีนา เจ๊ะแว ในนามเลขาธิการ ศอ.บต. เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ

 306 total views,  1 views today