Select Page
วันที่ 13 กันยายน 2566 ที่ บ้านเลขที่ 18/2 หมู่ที่ 7 ตำบลกะดุนง อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี นางสาวเยาวภา อินชะนะ ผู้ช่วยเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กลุ่มงานเยียวยา เข้าเยี่ยมครอบครัวของ นายมานะ อุเซ็น อายุ 60 ปี (อดีตผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 7 ตำบลกะดุนง อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี) ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุคนร้ายไม่ทราบชื่อและอาวุธปืนไม่ทราบชนิดลอบยิงขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อไปกรีดยาง เหตุเกิดบนถนนสายบ้านโลทู – บ้านโตะบาลา หมู่ที่ 6 ตำบลปล่องหอย อำเภอกะพ้อ จังหวัดปัตตานี เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 27 สิงหาคม 2566 เวลา 06.04 น. ที่ผ่านมา
 
ในการนี้นางสาวเยาวภา อินชะนะ ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. ได้พูดคุยและกล่าวแสดงความรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมขอส่งกำลังใจให้ครอบครัวของนายมานะ อุเซ็น เดินหน้าใช้ชีวิตต่อไปอย่างมีความสุข ซึ่งภาครัฐจะไม่ทอดทิ้งให้โดดเดี่ยวเตรียมดูแลและยกระดับคุณภาพชีวิตทุกมิติ
 
ด้านครอบครัวนายมานะ อุเซ็น ขอบคุณภาครัฐที่ไม่เคยทอดทิ้งได้เข้ามาช่วยเหลือกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลังจากนี้จะช่วยกันดูแลสมาชิกในครอบครัวให้ดีที่สุดและใช้ชีวิตอยู่ในสังคมอย่างมีความสุขให้ได้
 
นอกจากนี้ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. ยังได้มอบข้าวสาร 50 กิโลกรัม จำนวน 1 กระสอบ และมอบเงินช่วยเหลือในนามเลขาธิการ ศอ.บต. เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ครอบครัวผู้ได้รับผลกระทบฯ อีกด้วย

 283 total views,  1 views today