Select Page

วันนี้ (17 กรกฎาคม 2566) ที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) พร้อมด้วย นางสาวเยาวภา อินชะนะ ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. และ เจ้าหน้าที่ส่วนงานเยียวยา ศอ.บต. เยี่ยมให้กำลังใจ สิบเอก วิเชียร ปัญโญ และ อาสาสมัครทหารพราน วิมล จันทะคุณ กำลังพล หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 30 ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด ชุดปฏิบัติการพิทักษ์พื้นที่ กองร้อยทหารพรานที่ 3009 ขณะปฏิบัติภารกิจเดินเท้าลาดตระเวน ในพื้นที่รับผิดชอบ แรงระเบิดทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย เสียชีวิต 1 นาย เหตุเกิดในพื้นที่ หมู่ที่ 1 บ้านแนแต ตำบลบาเจาะ อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา เมื่อเวลา 07.00 น. ของวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา

ในการนี้ เลขาธิการ ศอ.บต. ได้พูดคุยให้กำลังใจ พร้อมมอบกระเช้าเยี่ยม แก่เจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บ และให้ความเชื่อมั่นว่า ศอ.บต. ในฐานะหน่วยงานของภาครัฐจะดูแลช่วยเหลือ และเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบอย่างเต็มความสามารถ เพื่อให้ผู้ได้รับผลกระทบมีขวัญและกำลังใจในการดำเนินชีวิตต่อไป

ทั้งนี้ ศอ.บต. โดย จ.ยะลา ได้มอบเงินช่วยเหลือเยียวยาเบื้องต้นเป็นจำนวนเงิน 10,000 บาท แก่ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 นาย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 419 total views,  1 views today