Select Page

วันพุธที่ 7 มิถุนายน 2566 เวลา 10.00 น. ณ โรงพยาบาลปัตตานี อำเภอเมืองปัตตานี จังหวัดปัตตานี พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. มอบหมายให้ นายชัยวัฒก ดวงสอดศรี ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. เป็นผู้แทน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เยียวยา ศอ.บต. เข้าเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2566 เวลา 00.55 น. คนร้ายลอบวางระเบิดริมถนนทางหลวงชนบทหมายเลข 4157 บ้านบน หมู่ที่ 2 ตำบลปะเสยะวอ อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย ซึ่งเป็นสามีภรรยา ในการนี้ นายชัยวัฒก ดวงสอดศรี ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต. ได้พูดคุยให้กำลังใจ พร้อมมอบกระเช้าเยี่ยมในนาม เลขาธิการ ศอ.บต. เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย ดังนี้
1) ร้อยเอก สมชัย ศรีพรหม อายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่ทหารพราน สังกัดหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 44 ได้รับบาดเจ็บ ถูกสะเก็ดระเบิดเป็นแผลเล็กน้อยบริเวณชายโครงซ้าย คอ มีอาการ หูอื้อแน่นหน้าอก รู้สึกตัวดี
2) นางสาวสุรีพร ทาหนองบัว อายุ 53 ปี ได้รับบาดเจ็บจากสะเก็ดระเบิด มีบาดแผลบริเวณขาซ้ายลึกถึงกล้ามเนื้อเปิดแผลทำความสะอาด และมีบาดแผลเล็กน้อยบริเวณหน้าผากและคาง มีอาการ หูอื้อแน่นหน้าอก รู้สึกตัวดี

 222 total views,  1 views today