Select Page
พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานพิธีเปิดงาน OTOP City 2022 ภายใต้แนวคิด “มอบความสุขจากภูมิปัญญา ส่งต่อคุณค่าจากฝีมือคนไทย” ประจำปี พ.ศ. 2565 โดยมี นางนราพร จันทร์โอชา ภริยานายกรัฐมนตรี รองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีว่าการกระทรวง คณะทูตานุทูต นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ผู้บริหารหน่วยงานภาครัฐ ข้าราชการในสังกัดกรมการพัฒนาชุมชน และประชาชน เข้าร่วม ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ในการนี้ รศ.ดร.บดินทร์ รัศมีเทศ รองเลขาธิการ ศอ.บต. ร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้ด้วย
 
สำหรับการจัดงาน OTOP CITY 2022 ในครั้งนี้ จัดตั้งแต่วันที่ 17 – 25 ธันวาคม 2565 รวม 9 วัน ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 – 3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี มีวัตถุประสงค์เพื่อจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) เพิ่มช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ สร้างโอกาสในการเรียนรู้และเพิ่มทักษะในการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าให้กับผู้ประกอบการ OTOP และ OTOP ชวนชิม
 
ในการจัดงานครั้งนี้ มีการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้ามากกว่า 2,000 บูท ผลิตภัณฑ์ OTOP มากกว่า 20,000 รายการ และจัดให้มีกิจกรรมส่งเสริมการขาย ประกอบด้วย การแสดงดนตรี การแสดง ศิลปวัฒนธรรมภาคต่าง ๆ การจัดช่วงเวลานาทีทอง กิจกรรม ชิงรางวัลทุกวัน นอกจากนี้ภายในงานยังมี ผู้ประกอบการซึ่งเป็น ผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ภายใต้การสนับสนุนของศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) จำนวน 8 ราย ร่วมจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าในงาน OTOP CITY 2022 ด้วย

 187 total views,  1 views today