Select Page
เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2565 นายบดินทร์ รัศมีเทศ รองเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ เยี่ยมชมบูธของผู้ประกอบการจากพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ และร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงาน OTOP City 2022 ภายใต้แนวคิด มอบความสุขจากภูมิปัญญา ส่งต่อคุณค่าจากฝีมือคนไทย ประจำปี 2565 ซึ่งมี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี
เป็นประธานในพิธี

สำหรับการจัดงาน OTOP City 2022 มีวัตถุประสงค์เพื่อจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) เพิ่มช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์ OTOP สร้างโอกาสในการเรียนรู้และเพิ่มทักษะในการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าให้กับผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP และ OTOP ชวนชิม โดยมีการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้ามากกว่า 2,000 บูธ ผลิตภัณฑ์ OTOP มากกว่า 20,000 รายการ และหนึ่งในนั้นเป็นบูธจากผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ่ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ นำของดีชายแดนใต้ นำไปจำหน่ายภายในงานด้วย

ทั้งนี้ ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) มีผู้ประกอบการ OTOP ระดับ 3 – 5 ดาว เข้าร่วมจำหน่ายจำนวน 8 ราย โดยนำสินค้าอาหารอร่อยชวนชิม ผลิตภัณฑ์แปรรูป และสิ้นค้าต่าง ๆ เข้าร่วมจำหน่ายสินค้าในงาน ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 – 25 ธันวาคมนี้ ที่อาคารชาเลนเจอร์ 1 – 3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

 156 total views,  1 views today